Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mua xe đạp thể thao nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc xe đạp thể thao để đi lại hay tập luyện nhưng chưa biết mua loại xe nào, hãng xe nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Halo Shopping tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.
 
Do nhu cầu mua xe đạp thể thao phục vụ cho nhu cầu đi lại và tập luyện của người tiêu dùng tăng cao nên nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu xe đủ với đa dạng chức năng, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Để sắm cho mình một chiếc xe đúng với nhu cầu và vừa túi tiền của mình, bạn cần chú ý một số điều sau đây:
 
+ Về chủng loại: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe đạp thể thao. Mình có thể liệt kê ra 3 loại phổ biến nhất, đó là xe đạp đua , xe đạp địa hình, xe biểu diễn. Bạn nên dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để chọn loại xe phù hợp. Chẳng hạn như nếu bạn đi xe trên địa hình hiểm trở, lắm ổ gà, ổ voi thì chọn xe đạp địa hình, chọn xe để đi trong thành phố thì nhớ đến xe đua, loại xe này giúp bạn di chuyển nhanh, linh hoạt với tốc độ cao. Còn nếu bạn muốn mua xe để biểu diễn trên đường phố thì chọn con xe Trails hoặc BMX, nhẹ và linh hoạt.
 
+ Về khung xe: Bạn nên chọn khung xe có chất liệu bền như hợp kim thép hoặc nhôm để tiết kiệm chi phí. Trong số đó, thép carbon vẫn được nhiều hãng sản xuất xe đạp uy tín sử dụng hơn vì cứng cáp, khả năng chịu lực tốt.
 
+ Về hãng sản xuất: Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe thể thao mà đa số là các hãng nước ngoài. Để mua được một chiếc xe đạp thể thao tốt, chất lượng thì bạn nên chọn xe của các hãng sau: Giant, Shika, Galaxy, Jett. Trong đó, Shika vẫn được ưa chuộng hơn vì mức giá rẻ nhất mà cấu hình vẫn khá ổn.
 
+ Về các phụ tùng khác: Xe đạp có rất nhiều bộ phận đi kèm và nhìn chung thì bộ phận nào trên xe cũng quan trọng như nhau. Vì vậy khi mua bạn cần xem kỹ tất cả các chi tiết của xe như phanh, yên, vành, ghi đông, bộ phận truyền động xích-líp-đề, lốp và xăm xe.
 
Sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe đạp thể thaotheo đánh giá của người tiêu dùng có chất lượng và cấu hình tốt nhất hiện nay mà giá lại khá phù hợp với mức thu nhập bình dân.
 
1.    Xe đạp thể thao Shika SK1 có giá 1.900 000: Chiếc xe nhìn khá chắc chắn, gồm có 2 màu trắng và đen cho bạn lựa chọn. Khung xe được làm bằng thép carbon cứng cáp và phủ 2 lớp sơn tĩnh điện bền màu càng làm tăng tuổi thọ của xe. Ngoài ra, chiếc xe này còn trang bị thêm chỗ để bình nước và bùn chắn sau rất tiện lợi khi đi trời mưa.
 
2.    Xe đạp thể thao nam, nữa Shika SK2 đang giảm giá 40% chỉ còn 2.2 00 000: Xe thiết kế đẹp mắt với màu sơn xanh-xám, đỏ-xám được phủ sơn tĩnh điện sáng bóng tôn lên vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho chiếc xe.
 
3.    Xe đạp địa hình Shika SK3 có giá bán 2.500 000: Đây là mẫu xe có cấu hình cao nhất trong 3 mẫu xe được đánh giá tốt nhất của Shika. Khung xe to, dẹt và cong nên có khả năng chịu đựng tốt, giảm được dư chấn từ bên ngoài. Ngoài xe, SK3 còn được trang bị phuộc hơi trước, đảm bảo xe di chuyển ổn định trên mọi chặng đường. 
 
Trên đây là những chia sẻ của mình về một số loại, hãng xe đạp thể thao tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn nào có nhu cầu tham khảo hoặc dùng thử xe thì có thể đến trực tiếp văn phòng công ty tại địa chỉ: số nhà 104 Biệt thự 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi đến số máy 0987 636 081 để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích xe đạp địa hình uy tín để tham khảo thêm một số thông tin khác.

    Trả lờiXóa