Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy xoa bóp toàn thân

Hãy sử dụng chiếc máy xoa bóp toàn thân để chăm sóc sức khỏe cho bạn, cho người thân trong gia đình bạn nhé. Chiếc máy này là thành quả nghiên cứu của các kỹ sư và hợp tác với các chuyên gia về massage để tạo ra chiếc ghế với chức năng massage, xoa bóp, bấm huyệt... giúp người dùng có được cảm giác massage y như đang ở spa vậy.

Về cơ bản, chiếc máy này có cấu tạo giống như chiếc ghế ngồi nhưng được bổ sung các chức năng massage, xoa bóp, bấm huyệt để trị liệu, nếu dùng chiếc máy này thường xuyên bạn sẽ ngăn ngừa được nhiều căn bệnh về đau nhức sương khớp, chữa các bệnh khác nữa. Thông tin danh sách các máy xoa bóp toàn thân mới nhất được Halo Shopping cung cấp tại địa chỉ trang web này: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-massage-toan-than
 
Nhiều người dùng còn đưa ra câu hỏi rằng tại sao chiếc máy này lại có thể làm được điều đó? Vâng để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đã "mổ, xẻ" chiếc ghế này để nghiên cứu và thấy rằng, bên trong chiếc ghế được cấu tạo từ những con lăn, túi khí.. khi hoạt động thì con lăn và túi khí chuyển động co bóp tác động lên các phần của cơ thể người dùng có cảm giác như đang được massage, xoa bóp bởi chuyên gia tại spa. Mấu chốt quan trọng nữa là lớp da bọc ngoài ghế sẽ giúp cho phần tiếp xúc giữa ghế với người dùng cảm giác y như bàn tay những nghệ nhân massage chạm vào vậy.

Hiện chiếc máy xoa bóp toàn thân này đang có bán tại Halo Shopping, nếu bạn quan tâm thì có thể qua trực tiếp Halo Shopping để sử dụng thử những tính năng hấp dẫn từ chiếc máy này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét