Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Bán máy massage bụng X5 chính hãng giá tốt nhất

Sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc luôn là niềm mơ ước chung của các chị em và cả cánh mày râu. Chế độ ăn kiêng cùng những buổi tập luyện đòi hỏi phải có nhiều thời gian cũng như sự kiên nhẫn đã khiến cho không ít người chán nản mà bỏ cuộc. Giờ đây, bạn đã có chiếc máy massage bụng X5 là giải pháp hiệu quả và an toàn nhất dành cho những ai đang có mơ ước sở hữu vóc dáng lý tưởng.
 
Hiện tại Halo Shopping đang là đại lý bán máy massage bụng X5 chính hãng với mức giá rẻ nhất. Sở dĩ sản phẩm tại đây có mức giá tốt như vậy là bởi vì Halo Shopping có nguồn hàng tân gốc, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất chính hãng, không qua trung gian mà phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng. Theo mình được biết thì một số cơ sở kinh doanh bán lẻ còn nhập hàng của Halo Shopping về bán nữa.
 
Nếu bạn nào chưa biết hoặc chưa hiệu quả về cấu tạo, chức năng của máy massage bụng X5. Sau đây, mình sẽ giới thiệu sơ qua cho các bạn cùng biết nhé!
 
+ Dòng máy massage bụng này được thiết kế 5 motor trải đều quanh thân đai, giúp rung massage tác động lên toàn bộ vùng eo, giảm mỡ cũng như massage đều lên  các cơ ở vùng bụng.
 
+ Máy rung giảm béo X5 sở hữu công nghệ rung tiên tiến cùng sóng siêu hồng ngoại, kích thích lớp mỡ dưới da vận động, phân tán ra thành các hạt nhỏ li ti, sau đó bài tiết qua da ra bên ngoài cơ thể. Với sự hỗ trợ của thiết bị giảm béo này, bạn có thể loại bỏ hơn 80% lượng mỡ thừa và không hề gây tác dụng phụ.
 
+ Máy có 2 trạng thái rung massage, đó là “rung mạnh” (Strong) và “rung nhẹ” (Weak). Điều này giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage và từng độ tuổi của người dùng (người già, phụ nữ hay thanh niên).
 
+ Máy có thiết kế dạng đai quấn kèm theo bộ điều khiển dính liền vào thân đai, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không cảm thấy vướng víu. Hơn nữa đai có thể gấp đôi sau khi sử dụng nên rất thuận tiện khi bạn muốn bỏ vào góc tủ hoặc cho vào vali, túi xách mang theo khi đi du lịch, công tác xa, …
 
+ Những chuyển động rung của máy massage bụng này không chỉ giúp loại bỏ mỡ thừa mà còn có tác dụng massage thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giải phòng chất endorphin, chất giảm đau tự nhiên trong cơ thể cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết.
 
Để đặt mua hàng nhanh gọn và tiện lợi tại Halo Shopping, bạn có thể đến trực tiếp xem và dùng thử sản phẩm hoặc gọi điện đến số máy 0987 636 081 và yêu cầu tư vấn, đặt hàng. Halo Shopping sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất và giao hàng đến tận nơi miễn phí cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét