Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Máy xay đậu nành chuyên dụng cho kinh doanh

Trong kinh doanh đồ uống, đặc biệt là kinh doanh sữa đậu nành có những yêu cầu về chiếc máy xay đậu nành trong chế biến để thu hút được khách hàng cũng như tạo dấu ấn riêng. Không những thế, máy xay đậu nành phải xay được sữa ngon, số lượng nhiều, xay nhanh… chính vì vậy, chọn đại một chiếc máy xay là một điều không nên mà phải lựa chọn kĩ càng để không gặp phải tình trạng tiền mất tật mang và phí đồng tiền.
 
Với sự ra đời của những chiếc máy xay đậu nành công suất lớn đã mang đến một giải pháp mới cho những cơ sở kinh doanh. Trong đó có thương hiệu máy xay đậu nành Shika là một trong những sản phẩm chuyên dụng cho kinh doanh bởi sở hữu những chức năng nổi bật.

Những đặc điểm của máy xay đậu nành Shika phù hợp cho kinh doanh:

Thứ nhất, chế biến sữa ngon hơn: máy xay đậu nành Shika hay còn được gọi là máy xay sinh tố công suất lớn nên khả năng xay rất tốt. Hơn nữa, do động cơ máy được quấn bằng lõi đồng nguyên chất, hoạt động khỏe nên sữa ngon hơn. Bên cạnh đó, đậu nành được xay mịn hoàn toàn, không cần phải sử dụng đến lưới lọc. Nhờ vậy mà giữ nguyên lượng chất xơ, chất dinh dưỡng có trong đậu nành, giúp sữa đậm đà và sánh hơn.
 
Thứ hai, xay sữa chỉ trong hai phút: với thời gian xay sữa trong hai phút, thậm chí còn ít hơn với những máy có công suất lớn tầm 2800W, 3000W. Tổng thời gian chế biến sữa đậu nành chỉ vẻn vẹn 20 đến 30 phút. Mặt khác, do máy xay được đậu nành nguyên xác nên bỏ qua được công đoạn lọc bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
 
Thứ ba, xay được số lượng nhiều: đây cũng là yếu tố rất cần thiết cho kinh doanh mà máy xay đậu nành Shika đáp ứng tốt nhất. Nếu bạn sử dụng máy xay đậu nành Shika 2200W với dung tích 3,6 lít thì số lượng sữa đáp ứng cho 5 người trong một lần không thành vấn đề. Khách hàng sẽ không phải chờ lâu để có được cốc sữa đậu nành nóng hổi, vô cùng tiện lợi.
 
Thứ tư, tiếng ồn khi hoạt động của máy không lớn như những máy xay sinh tố công suất lớn khác. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khách hàng.
 
Thứ năm, máy có độ bền cao, an toàn cho người dùng: được thiết kế với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng. Máy xay đậu nành Shika khắc phục được rất nhiều điểm hạn chế của một số máy khác trên thị trường mang đến chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, với các tính năng tiện lợi như chế độ ngắt tự động, khe tỏa nhiệt làm mát máy, chất liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế… giúp máy sử dụng bền hơn và an toàn hơn cho người dùng.
 
Như vậy, trên đây là một số đặc điểm chứng tỏ máy xay đậu nành Shika chính là lựa chọn tốt nhất cho kinh doanh của bạn. Để sở hữu sản phẩm này bạn hãy nhanh tay liên hệ đến cho Halo Shopping, địa chỉ phân phối hàng chính hãng của thương hiệu Shika tại Việt Nam. Với giá thành rẻ, chế độ bảo hành tốt nhất sẽ làm bạn hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét