Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Dụng cụ tập cơ bụng tốt cho nam giới

Hiện nay do tính chất công việc phải ngồi nhiều, cộng với việc phải thường xuyên uống rượu bia làm cho một phần lớn cánh mày râu đang đứng trước nguy cơ béo bụng. Bạn là người đang sở hữu một cái “bụng bia” đầy mỡ và bạn đang tìm cho mình một dụng cụ tập cơ bụng để về tập hàng ngày giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh nhất? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua dụng cụ nào, Halo Shopping xin gợi ý giúp bạn một số dòng sản phẩm được đánh giá là tốt và phù hợp nhất đối với nam giới.

Một số dòng máy tập cơ bụng phù hợp nhất với nam giới

Trước hết, để các bạn có cái nhìn bao quát và hiểu rõ nhất về các dụng cụ tập cơ bụng, Halo Shopping xin giới thiệu qua một vài thông tin như sau:
 
Dụng cụ tập cơ bụng đang được bán trên thị trường phổ biến nhất có hai loại, đó là ghế cong và máy tập cơ bụng có lò xo. Đối với ghế cong thì nó mang lại hiệu quả tập luyện cho nam giới cao hơn so với máy tập có lò xo trợ lực. Đây là dòng sản phẩm phù hợp hơn với những người có lớp mỡ bụng dày và có nhu cầu luyện tập cao. Tất nhiên, tập với ghế cong sẽ làm bạn tốn nhiều sức và cường độ tập cao hơn. Còn về máy tập cơ bụng tại nhà thì phù hợp với với những người yêu thích các bài tập vừa phải và chủ yếu là vận động toàn thân. Với mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chức năng khác nhau. Sau đây Halo Shopping xin chia sẻ cùng bạn một số mẫu máy tập tốt nhất dành cho nam giới.

Thứ nhất là ghế cong tập cơ bụng Sport 360

Giá bán: 1.050 000
Ghế cong tập bụng này có cấu tạo từ bộ khung thép nguyên chất, được phủ sơn tĩnh điện bền đẹp và nệm mút cực dày. Máy có chức năng tập cơ bụng, cơ ngực, cơ lưng và cơ chân đùi hiệu quả. Ngoài ra, nó còn trang bị thanh ngang hỗ trợ bài tập hít đất và hai dây kéo cáp tương tự như hai quả tạ rất hiệu quả cho bài tập cơ tay. Tập luyện với ghế cong này có tác dụng giảm mỡ bụng, làm săn chắc vùng đùi và mông đồng thời tránh nguy cơ đau lưng, thoát hóa cột sống.

Thứ hai là máy tập cơ bụng Six Pack Care

+ Mẫu Six Pack Care 2017: 1.050 000
 
+ Mẫu New Six Pack Care 2018: 1.350 000
 
Máy tập cơ bụng Six Pack Care được thiết kế chắc chắn với khung thép ống cao cấp. chịu lực tốt. Ngoài ra nệm mút dày lên đến 3 cm giúp cho người tập có cảm giác êm ái và thoải mái hơn khi tập luyện. Loại phiên bản mới Six Pack Care 2018 ngoài chức năng tập bụng, xoay eo, còn được trang bị thêm bàn đạp xe giúp bạn có thể thực hiện bài tập đạp xe ngay trên chiếc máy tập bụng. Hơn nữa máy còn có thêm dây kéo đàn hồi, hỗ trợ tập cơ tay rất tốt.
 
Trên đây là một số chia sẻ của Halo Shopping về các mẫu dụng cụ tập cơ bụng cho nam giới được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nếu như bạn có nhu cầu xem và tập thử trước khi quyết định mua dụng cụ nào thì có thới tới phòng trưng bày của chúng tôi tại địa chí: số nhà 104 Biệt thự 1C, Khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc gọi tới số: 0987 636 081 – 0916 180 361 để nhận tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét