Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Xe đạp địa hình chính hãng Shika

Xe đạp địa hình Shika là dòng sản phẩm xe đạp của hãng xe nổi tiếng của Nhật Bản. Dòng xe này chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc bắt mắt, kiểu dáng thể thao, thời trang và không kém phần cá tính. Đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của mỗi người thuộc lứa tuổi khác nhau.
 
Và để sử dụng xe được lâu dài, đi bon, khỏe và chắn chắn thì khi mua hàng mọi người luôn hướng đến hàng chính hãng. Trước tình trạng làm giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường thì tìm địa chỉ bán xe đạp địa hình Shika chính hãng chính là điều mà phần lớn người mua hàng quan tâm.
 
Đến với Halo Shopping thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng xe tại đây. Xe được công ty nhập khẩu nguyên chiếc, được xem là đại lí phân phối xe đạp thể thao chính hãng, uy tín cho dòng xe Shika tại Việt Nam. Không những bạn không phải lo lắng về giá thành mà những dịch vụ chăm sóc khách hàng, chính sách ưu đãi cũng được công ty áp dụng. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, yên tâm nhất trong quá trình sử dụng.
 
Xe được cấu tạo bởi sự tỉ mỉ, chu đáo của những chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Từ thiết kế khung xe cho đến các bộ phận đều được nghiên cứu, xem xét đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn cho con người.
 
Với thiết kế khung xe chắc chắn được làm từ thép cacbon, có trọng lượng siêu nhẹ. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng điều khiển, nhất là các bạn nữ cũng không phải quá lo lắng. Bên cạnh đó, với thiết kế cổ rộng và tay lái thẳng giúp người dùng dễ dàng phản ứng kịp thời với các chướng ngại vật xuất hiện trên đường, đặc biệt là những khúc cua hay ngõ hẻm.
 
Xe có nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho các bạn lựa chọn, bao gồm cả các loại xe đạp thể thao nữ đẹp, xe đạp thể thao cho nam giới… Chiều cao khiêm tốn hay sở hữu những đôi chân dài bạn đều có thể sử dụng. 
 
Một điểm mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua xe đạp địa hình Shika đó chính là: xe sử dụng bộ truyền động Acera của Shimano, bộ groupset thông dụng cho dòng xe đạp thể thao tầm trung, với bộ xích 7 tầng và hệ sang số 21 speed có thể thay đổi tốc độ để phù hợp trên những địa hình khác nhau.
 
Bạn cũng có thể di chuyển xe qua nhiều dạng địa hình khác nhau như: đồi núi, đường rừng, thành thị, nông thôn… bởi lốp xe bằng cao su tự nhiên, ít bị mài mòn. Hơn nữa, lốp có độ bám đường rất tốt nên không lo khi đi trên đường trời mưa, trơn…
 
Có thể thấy rằng xe đạp địa hình Shika chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn trải nghiệm một cảm giác mới trên một chiếc xe hoàn toàn mới. Với giá thành không đến 3 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một con xe đạp địa hình chính hãng, chế độ bảo hành tốt nhất tại Halo Shopping. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này thì hãy nhấc máy liên hệ cho Halo Shopping để được đặt hàng ngay hôm nay. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét