Searching...
Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Có nên sử dụng gối massage hồng ngoại của nhật?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại gối massage kèm theo nhiều lời quảng cáo khiến người tiêu dùng hoang mang không biết loại nào tốt. Tôi thì vẫn ưa chuộng gối massage hồng ngoại của nhật hơn cả, có lẽ vì nó bền, vì nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại, nó mang lại hiệu quả khi dùng…Rất nhiều lý do khiến tôi thích chiếc gối của Nhật này, vậy có nên sử dụng nó không? Sau đây là lời khuyên của tôi dành cho các bạn đang phân vân không biết chọn mua loại gối chăm sóc sức khỏe nào.
 
Hàng ngày tôi và các bạn hay bất cứ ai đều phải vận động, không học tập thì làm việc, không việc nhà thì việc cơ quan…khiến cơ thể ít nhiều chịu áp lực và mệt mỏi, đau nhức rệu rã, đầu óc căng thẳng,  con người phải vận động, làm việc, học tập… Không biết các bạn có thích được massage xoa bóp không chứ trước kia tôi rất thích đi massage ngoài tiệm. Tuy nhiên có chút vấn đề đó là đi lại thì rất phiền, kiểu tốn thời gian công sức, lắm hôm hết tiền thì lại ở nhà.
 
Tôi đã dành tiền mua một chiếc gối massage hồng ngoại Nhật Bản về dùng và rất hài lòng. Nó chính là một thiết bị thích hợp dành cho những người có quỹ thời gian eo hẹp giống tôi nhưng vẫn muốn tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Nhờ có thiết bị này tôi đã tự chăm sóc mình những lúc rảnh rỗi, mỗi ngày 20 phút, 30 phút thôi là thấy thoải mái hơn rất nhiều. Gối của Nhật thì có ưu điểm là áp dụng công nghệ Nhật tiên tiến hiện đại, làm bằng chất liệu tốt, nhỏ gọn màu sắc đẹp sang trọng, có dây để bạn cài vào ghế chắc chắn.
 
Thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng, từ người trẻ cho tới người già, bất cứ ai hay gặp các vấn đề như đau nhức cơ thể, mệt mỏi, đau đầu, stress áp lực đều có thể sử dụng. Gối có 6 quả cầu massage kết hợp với chế độ hồng ngoại có khả năng xoa bóp, massage, day huyệt giúp giảm đau nhức, xua tan mệt mỏi, ngủ ngon hơn. Bạn có thể dùng gối để massage các vị trí như đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, chân, tay, bắp chân, bắp tay…trừ bộ phận sinh dục, mắt và yết hầu. Có thể sử dụng độc chế độ massage thường hoặc kết hợp cả massage hồng ngoại.
 
Cá nhân tôi đánh giá thì dùng gối của Nhật rất tốt, tuy nhiên tôi cũng không phủ nhận mỗi dòng gối có các ưu điểm riêng. Ví dụ như bạn thích dùng hàng Hàn Quốc thì có thể dùng gối massage hồng ngoại Hàn Quốc cũng rất tốt, đa tính năng và hiệu quả, bền đẹp. Bạn tôi dùng một chiếc gối của Hàn thì cũng tấm tắc khen ngợi bảo rất thích.
 
Nếu bạn muốn dùng gối massage hồng ngoại thì có thể mua ở Halo Shopping. Đây là địa chỉ phân phối các dòng gối chăm sóc sức khỏe chính hãng. Halo Shopping bảo hành chất lượng gối 12 tháng, giao hàng miễn phí tận nơi, thanh toán khi nhận hàng. Địa chỉ liên hệ cho bạn nào quan tâm:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://homeshoping.net.vn/c/may-massage/goi-massage-hong-ngoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét