Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phản hồi của người dùng về ghế massage Shika SK-111

Hôm nay lên trên diễn đàn thấy mọi người bàn tán về chiếc ghế massage Shika SK-111. Tôi cũng đang dùng một chiếc được gần một năm nay và thấy rất hài lòng. Tiện thể nhân lúc rảnh rỗi tôi sẽ viết riview về chiếc ghế này để các bạn tham khảo, quyết định có nên mua hay không?
Đây là chiếc ghế có nhiều tính năng tốt cho sức khỏe như massage, xoa bóp, day huyệt, đấm bóp, cạo gió. Tác dụng của ghế masssage này là massage cơ thể, điều trị chứng đau đầu, đau lưng, nhức mỏi cổ vai gáy, trị chứng mất ngủ, hỗ trợ điều hòa ổn định huyết áp…Đây là thiết bị có nhiều ưu điểm vượt trội, tôi dùng rất thích vì nó dễ sử dụng, nhiều tính năng và bền, tôi dùng gần năm nay mà dùng thường xuyên mỗi ngày nhưng chưa có bất kỳ trục trặc nào, vẫn như lúc mới mang về.
Mô tơ của ghế chạy rất êm, các con lăn túi khí hoạt động nhịp nhàng, lực ép và massage chính xác, vừa phải mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu chứ không như mấy loại ghế hàng gia công trong nước, có bạn tôi mua một chiếc dù rẻ hơn chiếc ghế tôi mua nhưng dùng kêu lọc cọc ầm ĩ và massage kiểu gì mà thấy người đau hơn.

Chiếc ghế Shika SK-111 tôi mua là ghế massage nhập khẩu hàng chính hãng, mua ở công ty Halo Shopping-đại lý cấp 1 của hãng Shika tại Việt Nam nên rất an tâm, bảo hành chất lượng 5 năm.  Tôi dùng ngày 2 lần mỗi lần 20 phút, cảm giác được chăm sóc toàn diện, massage xoa bóp cổ vai gáy, massage eo hông mông, massage bụng hồng ngoại, massage bấm huyệt đùi, massage bàn chân rất thư thái thoải mái, hết đau nhức nhanh, hết mệt mỏi, cơ thể được phục hồi.
Ghế có các túi khí và con lăn massage phân bố đều ở các vị trí cần massage xoa bóp trọng yếu như vai gáy, lưng, hông, thắt lưng, bàn chân, bắp tay bắp đùi. Khi hoạt động sẽ thực hiện các động tác massage, xoa bóp, day huyệt, nhào bóp, cạo gió, điều trị hiệu quả chứng đau lưng, nhức mỏi , khớp vai gáy, mất ngủ, đau nhức chân tay…
Chế độ hồng ngoại của ghế kết hợp với chế độ massage giúp đẩy nhanh quá trình chăm sóc, khi tôi dùng cả hai chế độ thì thấy cơ thể phục hồi nhanh hơn, hết đau nhức nhanh hơn vì nó cải thiện tuần hoàn, lưu thông máu. Một điểm tôi rất thích nữa là ghế dễ sử dụng với bảng điều khiển có các phím chức năng rõ ràng. Ghế có chế độ nghiêng tự động, thay đổi góc ngồi giúp tôi thoải mái hơn khi sử dụng, ghế làm bằng chất liệu đẹp sang trọng để trong nhà như một thứ đồ nội thất đẹp.
Tôi dùng ghế gần một năm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, không rệu rão, chứng đau lưng, đau đầu mất ngủ giảm hẳn, tinh thần luôn vui vẻ thoải mái. Đó chính là cảm nhận của tôi khi dùng chiếc ghế massage Shika SK-111. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác như tôi hãy sắm một chiếc về dùng, địa chỉ công ty Halo Shopping mà tôi mua ghế là:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://banghemassagetoanthan.com/san-pham/ghe-massage-toan-than-shika-sk-111/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét