Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Ưu nhược điểm của ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801

Nhiều người inbox hỏi mình, nhờ mình tư vấn về chiếc ghế massage trên ô tô dòng New Magic XD-801. Trong bài viết sau đây mình sẽ trình bày chi tiết ưu nhược điểm của ghế massage hồng ngoại New Magic XD 801- chiếc ghế chăm sóc sức khỏe chuyên dụng dành cho người hay di chuyển bằng ô tô đang rất hot trên thị trường hiện nay.

 
Ưu điểm:
 
Có thiết kế thông minh với các chức năng như: Massage, day huyệt bằng các đầu massage phân bố khắp  thân ghế nên ghế massage ô tô có tác dụng massage cơ thể khi bạn phải lái xe đường dài, không có không gian để vận động cơ thể.
Dùng ở nhiều hoàn cảnh: Không chỉ dùng trên ô tô mà còn tận dụng được khi ở nhà, trên văn phòng làm việc, có khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đẩy lùi các cơn đau nhức cơ thể.
Tác dụng của ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801: massage day huyệt, đấm bóp, xoa bóp giúp giảm đau cổ vai gáy, lưng hông mông đùi. Ở mông có chế độ rung massage, ở lưng có 12 quả đấm massage kết hợp với chế độ hồng ngoại giúp giảm đau nhức nhanh chóng, giảm tê mỏi khó chịu, thư giãn đầu óc cho người dùng.
 
Gọn nhẹ, giá rẻ: Chỉ cần bỏ ra khoản tiền nhỏ bạn đã sở hữu một chiếc ghế massage di động có thể dùng trên ô tô và cả ở nhà, trên văn phòng làm việc. Thiết bị dễ sử dụng, giá thành không quá đắt đỏ, được thiết kế chuyên dụng dùng trên ô tô nên chiếc ghế này có tên gọi khác là ghế massage trên ô tô, thiết bị được trang bị lên ghế xe, có dây chuyển đổi nguồn trên ô tô thuận tiện vô cùng.
 
Chế độ hồng ngoại kết hợp massage mang lại hiệu quả cao trong chăm sóc sức khỏe. Khi hoạt động ghế sẽ nhẹ nhàng thực hiện các bài massage chuyên nghiệp nhất, tia hồng ngoại thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, giảm đau nhanh hơn.
Ghế có bảng điều khiển rời gắn với sản phẩm bằng dây nối nên khi bạn ngồi trên không gian hẹp như trên ô tô thì bạn vẫn dễ dàng điều chỉnh được chế độ, cường độ massage. Mô tơ ghế chạy êm không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng tới xung quanh.
Nhược điểm:
Ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 có nhược điểm đó là chỉ có thể massage được từ cổ vai gáy xuống mông đùi. Nguyên nhân bởi vì nó được thiết kế chuyên dụng cho xe ô tô nên cần nhỏ gọn dễ dàng di chuyển chứ không thể như chiếc ghế massage toàn thân ở nhà được.

Hơn nữa, vì thiết kế của ghế thích hợp để trên ghế ô tô nên nhà sản xuất cũng không thể lắp thêm nhiều mô tơ quả đấm massage bên trong để massage toàn diện hơn được. Đó có thể coi là điểm trừ của thiết bị này, cá nhân mình thì mình thấy nó là thiết bị tốt đáng dùng nếu như bạn hay di chuyển bằng ô tô hoặc chưa có điều kiện để mua một chiếc ghế chăm sóc toàn thân đặt tại nhà.
Trên đây là ưu nhược điểm của ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801. Nếu bạn cần tư vấn thì có thể inbox cho mình hoặc liên hệ tới địa chỉ uy tín bán sản phẩm này để nhờ tư vấn cụ thể nhất. Địa chỉ liên hệ của Halo Shopping-một công ty bán ghế massage uy tín mà mình rất tin tưởng:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/ghe-massage-hong-ngoai-new-magic-xd-801

0 nhận xét:

Đăng nhận xét