Searching...
Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 2200W

Làm sao chế biến được sữa đậu nành ngon để thu về lợi nhuận? Làm sao xay được đậu nành với số lượng lớn trong một lần? Làm sao xay đậu nành không cần phải lọc xác? Với những câu hỏi này thì giải pháp cho bạn đó là vật dụng chế biến tốt, máy xay đậu nành kinh doanh Shika 2200W sẽ giúp bạn làm được những điều này.
 
Kinh doanh sữa đậu nành không còn là một hình thức kinh doanh xa lại đối với mọi người, với nhiều gia đình đây là nguồn thu nhập chính. Tuy nhiên, lựa chọn một máy có thể đảm bảo tốt nhất từ chất lượng sữa cho đến quy trình chế biến nhanh chóng, đơn giản thì không phải ai cũng có. Với sự vượt trội trong khả năng xay cũng như công suất lớn máy xay đậu nành kinh doanh Shika 2200W sẽ đáp ứng tốt nhất cho công việc kinh doanh của bạn.
 
Thông qua những ưu điểm của máy mà chúng tôi đề cập dưới đây thì những câu hỏi ở đầu bài bạn sẽ có được câu trả lời hữu ích nhất.
 
Xay đậu nành không cần lọc bỏ xác: các máy xay sinh tố công suất thấp khó xay được đậu nành nguyên hạt, nên xay xong vẫn còn cợn, phải lọc qua rây hoặc khăn xô mới có được ly sữa mịn. Vì điều này mà sữa của bạn lại không có độ sánh và độ đậm đặc. Còn với máy xay đậu nành kinh doanh Shika 2200W với lưỡi dao thép Titan cùng công suất lớn giúp đậu nành được xay mịn hoàn toàn, không còn cợn khi xay xong.
 
Xay sữa ngon, đậm đặc: do xay được đậu nành nguyên hạt chỉ trong một lần, không cần xay lần hai, cộng với tốc độ xay nhanh nên các chất dinh dưỡng được giữ nguyên, độ sánh nhiều hơn và hương vị đặc trưng hơn.
Xay được số lượng lớn trong một lần: cối xay 3,6 lít chịu lực rất tốt nên bạn có thể xay được số lượng lớn sữa trong một lần mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa. Chỉ với một lần xay bạn sẽ đáp ứng được ít nhất 5 người, kinh doanh như vậy không lo vấn đề khách chạy mất vì chờ quá lâu.^^  Và để mua được sản phẩm chính hãng mang lại lợi ích tốt nhất thì bạn hãy gọi điện cho Halo Shopping. Tại đây chúng tôi cung cấp đủ các sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh, máy xay sinh tố công nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với mức giá thành cạnh tranh nhất và thời gian bảo hành tốt nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

0 nhận xét:

Đăng nhận xét