Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Giá ghế mát xa toàn thân New Magic 803

Ghế chăm sóc sức khỏe hiệu New Magic 803 thuộc phân khúc ghế mát xa giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Rất nhiều người mua và sử dụng thiết bị này, ai nấy đều gật gù tán thưởng đánh giá đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe giá rẻ mà dùng có hiệu quả, giúp mát xa thư giãn, giảm đau nhức cơ thể, phục hồi thể trạng nhanh chóng. Một thiết bị dùng tốt như thế thì có giá bao nhiêu? Sau đây là giá ghế mát xa toàn thân New Magic 803 hàng chuẩn chính hãng cho quý vị và các bạn tham khảo.
 
Trước khi tìm hiểu về giá cả chúng tôi sẽ cung cấp cho quý vị và các bạn thông tin chi tiết hơn về thiết bị này. Đây là chiếc ghế nhỏ gọn, thông minh, do hãng Magic thiết kế và đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến đảm bảo đầy đủ các quy trình về an toàn chất lượng cũng như đầy đủ tính năng chăm sóc hoàn hảo nhất.
 
Ghế được thiết kế thông minh với các quả đấm (con lăn) mát xa kết hợp cùng chế độ hồng ngoại. Là dòng ghế mát xa giá rẻ cho nên ghế có tính năng mát xa từ cổ vai gáy xuống đến lưng hông mông đùi. Nếu ai thích dùng loại có khả năng mát xa toàn thân như chiếc máy mát xa toàn thân thì hãy quan tâm tìm hiểu tới loại ghế cao cấp hơn, đắt tiền hơn. Tuy nhiên, theo đánh giá của người tiêu dùng thì chiếc ghế Magic XD 803 này khá phù hợp với người dùng và điều kiện kinh tế của đông đảo mọi người.
 
Với các tính năng như : mát xa, xoa bóp, đấm bóp, mát xa rung thông qua các quả đấm mát xa và chế độ hồng ngoại, chiếc ghế này có khả năng giúp người dùng mát xa thư giãn vùng cổ vai gáy, lưng hông mông đùi, làm giảm đau nhức cổ vai gáy, lưng hông mông đùi, giảm căng thẳng mệt mỏi nhanh chóng. Ghế sẽ nhẹ nhàng thực hiện các bài mát xa, đấm bóp, xoa bóp, day huyệt, cạo gió… xua tan nhức mỏi, cải thiện tuần hoàn máu, làm cho cơ bắp mềm mại hơn, phục hồi thể trạng, giúp đầu óc thư thái. Đó chính là tác dụng của ghế mát xa này.
 
Nằm ở phân khúc ghế giá rẻ nhưng thiết bị vẫn được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu với chất liệu tốt và bền, dây nguồn chắc chắn, an toàn. Giá ghế mát xa toàn thân New Magic 803 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như có phải hàng chính hãng không, mua ở địa chỉ nào, chế độ bảo hành ra sao…Những yếu tố này ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thiết bị.
 
Cụ thể, khi bạn mua chiếc ghế này ở Halo Shopping-địa chỉ bán ghế mát xa giá rẻ uy tín thì bạn sẽ mua được với giá khuyến mại là 2.600.000 đồng, giá gốc là 2.900.000 đồng hàng chính hãng đảm bảo chất lượng. Đây là mức giá ở Halo Shopping, bảo hành đầy đủ, giao hàng miễn phí tận nhà. Còn mức giá ở các địa chỉ kinh doanh khác thì chúng tôi không bàn đến vì không kiểm chứng được chất lượng, không rõ có được bảo hành thời gian bao lâu, có ưu đãi gì không. Nếu bạn muốn tham khảo hoặc mua tại Halo Shopping thì dưới đây là địa chỉ cụ thể:

1 nhận xét: