Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Đánh giá ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế massage có chế độ hồng ngoại sử dụng tiện lợi trên ô tô? Ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 chính là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy theo dõi bài đánh giá của chúng tôi dưới đây nhé.

Đánh giá ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801

Kiểu dáng: chiếc ghế massage này được thiết kế rất nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại có khả năng chăm sóc sức khỏe vô cùng vượt trội. Sản phẩm này còn được gọi với cái tên là ghế massage toàn thân 2 mô tơ.
Xuất xứ: ghế với xuất xứ từ Nhật Bản, công nghệ Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chức năng, hiệu quả massage.
 
Chất liệu: được làm bằng chất liệu cao cấp, khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, không bị gò bó, bí bách.
 
Tính năng: hoạt động nhờ các con lăn hồng ngoại được bố trí tại các vị trí rất hợp lí để mang đến hiệu quả massage cao nhất. Các bước massage của ghế mô phỏng y chang các động tác massage của các chuyên gia, nhân massage tại các trung tâm spa.
 
Chức năng: ghế có thể massage được các vị trí như: vùng cổ, vai gáy, lưng hông và mông. Đặc biệt với chế độ rung mông cho bạn cảm giác dễ chịu nhất và giảm tình trạng ê mông do ngồi nhiều.
 
+ Các con lăn hồng ngoại khi được kích hoạt sẽ thực hiện các bài massage ở những nơi nó được bố trí, giúp người dùng thư giãn, giảm đau nhanh chóng.
 
+ Massage vùng vai sẽ xua tan tình trạng mỏi vai gáy, giúp lưu thông khí huyết để bạn hoạt động dễ dàng hơn. Nhất là đối với những người ngồi lâu tại văn phòng hay tài xế lái xe.
 
+ Massage vùng lưng hiệu quả nhờ những con lăn được bố trí dọc sống lưng, giải tỏa cơn đau lưng nhanh chóng, giúp bạn lấy lại tinh thần.
 
Sự tiện lợi: bạn có thể sử dụng ghế ở nhiều nơi khác nhau cũng như mục đích khác nhau như:
 
+ Để trên ghế tại văn phòng làm việc, vừa làm việc bạn vừa có thể cảm nhận được những động tác massage vô cùng dễ chịu.
 
+ Để trên ghế khi nghỉ ngơi tại nhà, trên ô tô: vì ghế được trang bị 1 adapter dùng tại nhà và 1 dây kết nối dùng trên ô tô cho nên vô cùng tiện lợi cho bạn.
 
+ Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn nên đi du lịch, dã ngoại bạn hoàn toàn có thể mang đi, tận hưởng cảnh đẹp vừa có giây phút thư giãn cơ thể thì còn gì tuyệt vời bằng…
 
Trên đây là bài đánh giá chiếc ghế massage hồng ngoại New Magic XD-801 để bạn hiểu rõ hơn. Hiện tại, sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với giá ghế massage toàn thân rất rẻ cho bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm được bảo hành 3 năm tại Halo Shopping, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và 2 năm sữa chữa, cũng như giao hàng miễn phí toàn quốc sẽ làm bạn hài lòng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét