Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Gối massage dùng điện là loại gối gì?

Hỏi: Tôi cần mua một thiết bị chăm sóc sức khỏe nào đó có khả năng giúp tôi bớt đau đầu, mệt mỏi để ngủ ngon hơn, trị chứng stress. Nhiều người tư vấn cho tôi chiếc gối massage dùng điện nhưng tôi không biết nó là loại gối gì, thiết kế ra sao, công dụng thế nào, có hiệu quả không? Hãy giải thích và cho tôi một chút thông tin hữu ích về loại gối này, xin cảm ơn! ( Minh- Hồ Tùng Mậu, Hà Nội)
 
Trả lời: Chào anh Minh, rất vui khi nhận được câu hỏi của anh gửi về cho chương trình tư vấn của chúng tôi. Gần đây cũng có nhiều người có câu hỏi giống anh nhờ chúng tôi tư vấn, sau đây chúng tôi sẽ tư vấn để anh hiểu rõ hơn về dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe có tên là gối massage dùng điện.
 
Đây là loại gối chăm sóc sức khỏe hoạt động khi có nguồn điện, bên trong gối được thiết kế thông minh với các quả cầu massage cùng chế độ hồng ngoại. Khi có nguồn điện vào gối thông qua dây nguồn thì gối sẽ hoạt động, người dùng điều chỉnh kích hoạt gối hoạt động thông qua nút điều khiển dễ dàng. Khi hoạt động gối sẽ thực hiện các bài xoa bóp, massage, đấm bóp, day huyệt bằng việc liên tục xoay chiều cùng chế độ hồng ngoại. Hoạt động này có tác dụng làm giảm nhanh đau nhức, mệt mỏi, khó chịu, giải tỏa căng thẳng, stress, điều trị đau đầu, cải thiện tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo, giúp người dùng thoải mái hơn.
 
Có tên gọi khác là gối hồng ngoại, hiện trên thị trường có gối massage Nhật Bản, Hàn Quốc là hai dòng gối chất lượng được ưa chuộng sử dụng nhất. Nhờ chế độ massage và chế độ hồng ngoại kết hợp nhuần nhuyễn với nhau mà hiệu quả sử dụng được đẩy lên cao hơn rất nhiều, làm giảm căng thẳng stress, giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, phục hồi thể trạng tốt hơn, từ đó người dùng ăn ngủ ngon hơn rất nhiều. Có thể dùng gối này massage nhiều vị trí như đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, chân, tay đều thích hợp, nó như bàn tay người massage rất chân thật và dễ chịu.
 
Rất nhiều người sử dụng chiếc gối dùng điện này và đều phản hồi tốt, nói rằng nó giúp họ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Cụ thể là giúp massage thư giãn cơ thể, giảm stress căng thẳng, phục hồi thể trạng…Hơn nữa nó còn dễ sử dụng, có thể dùng cả trên ô tô nhờ dây chuyển đổi nguồn điện tiện lợi. Cách dùng gối đơn giản, gối lại gọn nhẹ, chỉ cần cắm điện, khởi động, chọn chế độ massage và tận hưởng 20 phút thư thái mà nó mang lại.
 
Gối massage dùng điện là loại gối chăm sóc sức khỏe tốt mà ai cũng nên dùng vì nó giúp chăm sóc cơ thể những lúc rảnh rỗi mỗi ngày, đỡ phải tốn tiền và thời gian, công sức ra tiệm massage. Nếu anh muốn mua gối hàng chuẩn chính hãng thì có thể tham khảo công ty Halo Shopping, ở đây có đầy đủ các loại gối massage Hàn Quốc, Nhật Bản, bảo hành 1 năm giao hàng tận nhà miễn phí. Anh ở Hồ Tùng Mậu có thể qua trực tiếp địa chỉ công ty để dùng thử thiết bị. Địa chỉ cụ thể:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét