Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sử dụng máy rung toàn thân như thế nào để lâu bền nhất?

Hiện nay, máy rung toàn thân đang là một thiết bị hỗ trợ giảm béo được rất nhiều người ưa chuộng. Đối với một số chị em thì loại máy này đã trở thành một vật dụng cần thiết trong công cuộc giảm béo của mình.
 
Và thắc mắc thường xuyên mà Halo Shopping nhận được của khách hàng mua sản phẩm đó là sử dụng máy rung toàn thân như thế nào để lâu bền nhất, công dụng vẫn tốt như ban đầu. Để trả lời chung cho tất cả câu hỏi của bạn đọc, hôm nay mình xin gửi đến các bạn bài biết hướng dẫn cách sử dụng và bảo dưỡng máy rung toàn thân tại nhà.

Hướng dẫn cách sử dụng

Như chúng ta cũng biết “của bền tại người”, nếu biết cách sử dụng máy đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và nâng cao hiệu quả luyện tập. Trước hết chúng tôi khuyên bạn nên chú ý đến trọng tải tối đa của máy. Cách tốt nhất là sử dụng máy rung với trọng lượng nhỏ hơn 120kg.
 
Bất cứ thiết bị điện tử nào hoạt động trong một thời gian dài cũng sẽ bị nóng máy và máy rung giảm béo toàn thân cũng vậy. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến động cơ máy rung bị nóng, có thể là do đặt ở nơi không thông thoáng, gồ ghề hay đặt gần chất liệu giữ nhiệt, hoạt động quá công suất định mức, … như thế sẽ khiến cho tuổi thọ của máy giảm đi nhiều và các thiết bị bên trong máy nhanh bị hỏng.
 
Nguồn điện ổn định nhất để máy rung sử dụng bền nhất là 220V. Những lúc bị hụt điện áp sẽ rất ảnh hưởng đến máy, tương tự khi điện áp tăng đột ngột cũng sẽ làm tốc độ rung tăng gây nguy hiểm đến người tập. Vì vậy để sử dụng máy rung giảm béo toàn thân an toàn và bền lâu nhất, bạn nên cắm  bộ phận biến áp (adapter) vào bộ nguồn để giữ nguồn điện luôn ổn định.

Hướng dẫn cách bảo quản

Không riêng gì máy rung toàn thân mà với tất cả các máy tập thể dục nếu bạn muốn phát huy hết công dụng lâu dài và để sản phẩm luôn bền đẹp thì cách bảo quản cũng vô cùng quan trọng. Đối với máy rung thì việc bảo quản cũng khá đơn giản, không làm mất nhiều thời gian và công sức của bạn. Bạn có thể lưu ý một số điều sau đây:
 
+ Nên bảo trì máy bằng khăn khô mềm sau mỗi buổi tập vì trong quá trình tập mồ hôi của bạn ít nhiều cũng không tránh khỏi rơi rớt trên máy.
 
+ Trước khi lau máy, hãy tháo dây cắm ra khỏi ổ điện để tránh bị điện giật
 
+ Không sử dụng dung dịch benzen, chất gây ăn mòn và dùng dung môi trung tính để lau chùi máy
 
+ Sau khi lau chùi xong để máy khô tự nhiên chứ không được phơi nắng lâu, không để gần lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao.
 
+ Nếu không sử dụng máy trong một vài ngày thì tháo nguồn điện và cất giữ máy gọn gàng ở những nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.
 
+ Khi di chuyển máy phải tháo dây nguồn ra sau đó cầm nghiêng máy khi trọng lực dồn vào hai bánh xe rồi kéo (đẩy) đến vị trí mong muốn.
 
Trên đây là những chia sẻ về cách sử dụng và bảo dưỡng các loại máy rung toàn thân nói chung. Nếu bạn muốn biết chi tiết từng mẫu sản phẩm thì hãy liên hệ tới Halo Shopping theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp một cách cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét