Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Ghế massage toàn thân được ưa chuộng năm 2016

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế massage khác nhau, và để nghiên cứu xem sản phẩm nào được ưa chuộng năm 2016 không phải dễ dàng. Tuy nhiên, tại một số đơn vị phân phối dòng sản phẩm này theo điều tra của chúng tôi thì ghế massage toàn thân thương hiệu Shika đang phân phối tại Halo Shopping rất được nhiều gia đình lựa chọn từ Bắc vào Nam.
 
Ghế massage toàn thân Shika là sản phẩm làm theo công nghệ Nhật, gia công tại Đài Loan. Chính vì công nghệ Nhật nên máy rất được tin tưởng bởi sự tỉ mỉ cũng như nghiêm túc trong sản xuất cũng như kinh doanh nên những sản phẩm Nhật luôn được đánh giá cao.
 
Bây giờ thì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem vì sao ghế massage toàn thên Shika lại được ưa chuộng đến vậy?
 
Thứ nhất, kiểu dáng hiện đại và sang trọng: không thể phủ nhận một điều khi nhìn vào bất cứ một loại hàng hóa nào chúng ta đều nhìn kiểu dáng đầu tiên. Với Shika sở hữu kiểu dáng đẹp và sang trọng, mới nhìn thôi cũng đủ thu hút người mua hàng.
 
Thứ hai, có nhiều sự lựa chọn: bạn sẽ không phải lo lắng khi mua máy Shika tại Halo Shopping. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, từ kiểu dáng, chức năng cho đến mức giá thành. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Có một số sản phẩm có chức năng massage 3D giúp massage hiệu quả hơn, nhanh hơn, sâu hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo sản phẩm ghế massage toàn thân 3D Shika Sk-8902.
 
Thứ ba, chất liệu ghế đa phần được làm bằng da PU cao cấp, có độ bền cao, mềm, thoải mái khi ngồi lên, không khiến người dùng khó chịu.
 
Thứ tư, chức năng của ghế massage toàn thân Shika rất toàn diện: vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn thân cho nên ghế massage được rất nhiều bộ phận cơ thể từ đầu cho đến chân, cả bàn chân.
 
Thứ năm, nhờ massage toàn thân nên công dụng của ghế là giúp người dùng được thư giãn một cách tối đa. Massage vùng vai, gáy lưng làm giảm đi những cơn đau, mỏi do công việc hay ngồi sai tư thế… đặc biệt là massage vùng bàn chân, bắp chân với túi khí và con lăn hoạt động như bàn tay con người, bấm huyệt giúp huyệt đạo được khai thông, cải thiện tuần hoàn não, nâng cao quá trình trao đổi chất, giảm đau nhức xương khớp, cải thiện giấc ngủ, chán ăn, đau đầu hay huyết áp cao…
 
Thứ sáu, giá thành rẻ: Shika được Halo Shopping nhập khẩu nguyên chiếc cho nên giá ghế massage toàn thân không hề đắt. Với những gia đình có thu nhập thấp bạn có thể tham khảo những sản phẩm có giá dưới 20 triệu nhưng vẫn đầy đủ những tính năng.
 
Thứ bảy, chế độ bảo hành tốt: với Halo Shopping tạo niềm tin mua hàng cho người tiêu dùng là vô cùng quan trọng. Bởi vậy ngoài chất lượng tốt thì chế độ bảo hành của máy cũng được quan tâm. Với chế độ bảo hành 5 năm, miễn phí lắp đặt vận chuyển sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.
 
Có thể nói rằng, với những đặc điểm này thì ghế massage toàn thân Shika hoàn toàn có thể ghi điểm với người tiêu dùng. Không những về chất lượng máy mà còn những chính sách ưu đãi cho khách hàng. Nếu quan tâm đến sản phẩm này thì bạn hãy nhanh tay liên hệ cho Halo Shopping để được tư vấn thêm và đặt hàng ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét