Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Dùng đai massage bụng để làm giảm mỡ đùi, bắp chân

Gần đây các chị em truyền tai nhau mua chiếc đai massage bụng về để giảm mỡ đùi, săn chắc bắp chân. Tuy nhiên, Halo Shopping cũng nhận được không ít thắc mắc hoài nghi về hiệu quả thực sự của thiết bị này.
 
Chúng tôi biết dù có khẳng định như thế nào đi nữa thì những hoài nghi này vẫn không thể biến mất bởi mọi người sẽ nghĩ chúng tôi đang PR, quảng cáo cho sản phẩm đang bán. Chính vì vậy mà hôm nay Halo Shopping xin trích dẫn phản hồi của một số khách hàng đã và đang sử dụng đai massage bụng với mục đích giảm mỡ đùi, săn chắc bắp chân. Các phản hồi đều có kèm theo tên tuổi và địa chỉ để các bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng nhé!
 
Nguyễn Thị Đào (45 tuổi – Nghệ An): Nhân dịp sinh nhật, ông xã có mua cho mình cái đai massage bụng gì đó (không biết có viết đúng không), hàng của Nhật. Nghe cái tên tưởng nó chỉ dùng để đánh tan mỡ bụng, ai ngờ nó còn có thể quấn vào đùi, bắp chân để tác dụng giảm mỡ và làm săn chắc da. Vì vùng trên mình ổn rồi nên chỉ tập trung vào phần dưới thôi. Máy rung êm, tác động trực tiếp đến từng vùng mà mình quấn đai vào. Mình có bật chế độ nhiệt lên nữa để làm săn chắc vùng bị đánh tan mỡ. Kết quả sau 2 tháng sử dụng thì mình thấy chân thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều, giờ thì yên tâm mặc váy ngắn mà không sợ bị chê “chân bắp chuối” nữa rồi.
 
Trần Thu Trang (26 tuổi – Hà Nam): Đặt mua chiếc máy massage bụng New Magic mà massage được cả đùi và bắp chân của Halo Shopping. Ban đầu cũng chỉ mua về để massage bụng giảm eo thôi vì mình suốt ngày ngồi văn phòng nên bị béo bụng. Cái máy này có thêm các miếng dính trên đai nên quấn vừa, ôm trọn phần đùi và bắp chân. Nguyên tắc hoạt động của máy là quấn chỗ nào tác động trực tiếp vào chỗ đó mà mình thì tập trung nhiều để giảm eo nên sau 1 tháng sử dụng đầu tiên, mỡ đùi và bắp chân giảm không ăn thua cho lắm. Nhưng hiện tại thì mình đang tập trung phần dưới và mới 1 tuần sử dụng thôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt rồi.
 
Hoàng Bảo Ngọc (32 tuổi – Quảng Ninh): Em trước đây toàn tốn tiền đi spa mát xa chân cho chân đỡ bị thô để diện quần short, váy ngắn cho đẹp. Từ ngày mua chiếc đai massage bụng Shika Japan về dùng, chiếc máy mà mát xa được cả đùi và bắp chân đó, dùng hơn 1 tháng thì chả cần phải đi spa gì nữa mà chân vẫn thon gọn. Máy có nhiều chế độ rung phù hợp với từng vùng khác nhau. Nói chung là em rất “chim ưng” cái máy này và sẽ dùng dài dài để đỡ tốn tiền đi spa. À mà chị em nào muốn săn chắc đùi và bắp chân hơn thì nhớ bật thêm chế độ hồng ngoại tỏa nhiệt nhé!
 
Trên đây là một vài phản hồi của khách hàng đang dùng đai massage bụng để giảm mỡ đùi, làm săn chắc bắp chân. Nếu như bạn cũng muốn sở hữu đôi chân thon gọn, săn chắc thì có thể yên tâm sử dụng các thiết bị kể trên. Ngoài ra còn có nhiều mẫu đai massage bụng khác đang có sẵn tại Halo Shopping, hãy đến với chúng tôi xem và kiểm chứng thử trước khi quyết định mua hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét