Searching...
Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Xe đạp thể thao

Đua xe đạp là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích, trên thế giới có nhiều giải đua xe lớn hoặc ngay tại Việt Nam cũng tổ chức nhiều giải đua xe đạp. Đó là câu chuyện của những vận động viên chuyên nghiệp.

Vậy nếu bạn cũng yêu thích môn thể thao này thì cần trang bị những gì? Tất nhiên công cụ không thể thiếu đó chính là chiếc xe đạp thể thao, đây là phần linh hồn của môn thể thao này, chọn được chiếc xe đạp đẹp, bền, nhẹ, dễ dàng bảo dưỡng... là yêu cầu cần thiết khi bất kỳ ai tham gia môn thể thao này cũng đều muốn. Vì vậy Thế giới thể thao 360 với mục đích hỗ trợ người yêu thích môn thể thao này chọn mua được chiếc xe đạp thể thao giá rẻ mà lại đáp ứng được các yêu cầu đưa ra. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe được Thế giới thể thao 360 giới thiệu dưới đây:

- Xe đạp thể thao Nhật Shika: Đây là dòng xe được sản xuất trên dây truyền và công nghệ Nhật Bản, xe có trọng lượng nhẹ, vận hành êm ái, dễ dàng mang vác, bảo trì bảo dưỡng.... Mẫu xe này được thiết kế với lốp rất bền chắc chắn với 4 lớp, thân xe được làm bằng thép carbon chịu lực, trọng lượng nhẹ, hệ thống sang số chuyên nghiệp, êm ái nhẹ nhàng. Phanh đĩa hiện đại, rất an toàn cho người sử dụng, yên được thiết kế dễ ngồi nhất, tạo cảm giác thoải mái khi đạp xe. Lốp sau chịu lực cao. Ngoài ra các phụ tùng khác như tay phanh được làm từ hợp kim inox, không trơn trượt, không dính... rất an toàn khi dùng.
Xe đạp thể thao nhật Shika
- Dòng xe đạp thể thao của Sava: Dòng xe được thiết kế với Phanh đĩa thủy lực rất an toàn cho người dùng, kích thước bánh đà 11 tới 32 cm với 9 tốc độ, bạn có thể lựa chọn tốc độ phù hợp nhất khi sử dụng nhé. Chiều cao của xe dao động trong khoảng 155 tới 159 cm, khi sử dụng bạn nên điều chỉnh độ cao cho phù hợp. Trọng lượng của xe chỉ hơn 14kg một chút, vì vậy khi qua những đoạn đường không thể đạp bạn có thể vác lên vai rất nhẹ nhàng.
Xe đạp thể thao
Với các thông tin trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc xe đạp thể thao phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Nếu có bất kỳ thông tin nào cần hỗ trợ về dòng sản phẩm này thì đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới số đường dây nóng của Thế giới thể thao 360 để chúng tôi tư vấn và giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét